Thẻ tín dụng, thẻ Visa quốc tế Agribank có rút tiền mặt được không?

0
216
Thẻ tín dụng, thẻ Visa quốc tế Agribank có rút tiền mặt được không?
Thẻ tín dụng, thẻ Visa quốc tế Agribank có rút tiền mặt được không?

Thẻ tín dụng Agribank là loại thẻ thanh toán được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Vậy, thẻ tín dụng, thẻ Visa quốc tế Agribank có rút tiền mặt được không?

Ngân hàng Agribank cung cấp đa dạng các loại thẻ nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng. Trong đó, thẻ tín dụng, thẻ Visa quốc tế Agribank được đông đảo khách hàng lựa chọn khi mang đến nhiều tiện ích vượt trội. Với chiếc thẻ này, khách hàng có thể thoải mái chi tiêu trước thanh toán sau mà không mất tiền lãi suất.

Bên cạnh tính năng thanh toán, nhiều khách hàng băn khoăn thẻ tín dụng, thẻ Visa quốc tế Agribank có rút tiền mặt được không? Để có câu trả lời, các bạn hãy cùng AZ Ngân Hàng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Tìm hiểu về thẻ tín dụng, thẻ Visa quốc tế Agribank

Thẻ tín dụng AgriBank là gì?

Thẻ tín dụng AgriBank là loại thẻ được phát hành bởi Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn Việt Nam ( AgriBank). Cũng giống với các loại thẻ tín dụng khác, thẻ tín dụng Agribank cho phép khách hàng chi tiêu trước trả tiền sau với thời gian miễn lãi 45 ngày.

Thẻ tín dụng AgriBank là gì?
Thẻ tín dụng AgriBank là gì?

Chỉ với một chiếc thẻ nhỏ gọn, khách hàng có thể thanh toán mọi lúc mọi nơi mà không cần mang theo tiền mặt. Bên cạnh tính năng thanh toán, thẻ tín dụng Agribank còn có thể dễ dàng rút tiền mặt.

Thẻ Visa quốc tế Agribank là gì?

Thẻ Visa quốc tế Agribank là loại thẻ tín dụng mang thương hiệu Visa do ngân hàng Agribank phát hành cho phép chủ sở hữu sử dụng trên phạm vi toàn cầu. Với loại thẻ này, khách hàng có thể chi tiêu mua sắm bằng số tiền ngân hàng ứng trước và trả lại sau mỗi tháng mà không phải trả lãi suất.

Thẻ tín dụng, thẻ Visa quốc tế Agribank có rút được tiền mặt không?

Thẻ tín dụng Agribank được phát hành bởi ngân hàng Agribank và các tổ chức thẻ nhằm hỗ trợ khách hàng trong việc thanh toán. Khi sở hữu chiếc thẻ này trong tay, khách hàng có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch thanh toán.

Bên cạnh đó, ngân hàng Agribank còn cho phép khách hàng rút tiền mặt khi cần. Do đó, thẻ tín dụng, thẻ Visa quốc tế Agribank có rút được tiền mặt không, câu trả lời là CÓ. 

Tuy nhiên, rút tiền mặt từ thẻ tín dụng không phải là tính năng được ngân hàng khuyến khích khách hàng sử dụng. Bởi, thẻ tín dụng được ra đời chủ yếu với mục đích thanh toán thay cho tiền mặt.

Đặc biệt, khi sử dụng thẻ tín dụng, thẻ Visa quốc tế Agribank để rút tiền mặt, khách hàng sẽ phải chịu mức phí và lãi suất khá cao. Vì thế, khách hàng cần cân nhắc kỹ trước khi thực hiện giao dịch, chỉ rút tiền mặt từ thẻ tín dụng khi thực sự cần thiết.

Hiện tại, Agribank cho phép khách hàng rút tiền mặt ở hai dòng thẻ tín dụng nội địa và thẻ tín dụng quốc tế. Danh sách các loại thẻ tín dụng, thẻ Visa quốc tế Agribank được rút tiền mặt bao gồm các loại thẻ sau:

  1. Thẻ tín dụng nội địa: Thẻ tín dụng Lộc Việt
  2. Thẻ tín dụng quốc tế:
  • Thẻ Agribank Visa Gold
  • Thẻ Agribank Mastercard Gold
  • Thẻ Agribank Mastercard Platinum
  • Thẻ Agribank JCB Gold
  • Thẻ Agribank JCB Ultimate

Hướng dẫn cách rút tiền mặt từ thẻ tín dụng Agribank

Dưới đây là một số cách thức rút tiền mặt từ thẻ tín dụng Agribank mà các bạn có thể tham khảo. 

Hướng dẫn cách rút tiền mặt từ thẻ tín dụng Agribank

Rút tiền tại quầy giao dịch/POS quầy giao dịch 

Bước 1: Khách hàng mang thẻ tín dụng, CCCD/CMND đến phòng giao dịch/chi nhánh ngân hàng Agribank gần nhất hoặc POS quầy giao dịch ngân hàng.

Bước 2: Sau khi kiểm tra thông tin, nếu chính xác nhân viên ngân hàng sẽ yêu cầu khách hàng ký giấy xác nhận. Cuối cùng, giao tiền mặt theo yêu cầu cho khách hàng.

Rút tiền qua cây ATM

Bước 1: Khách hàng tới cây ATM của Agribank hoặc mọi cây ATM có biểu tượng của Visa/Mastercard/JCB.

Bước 2: Đưa thẻ vào khe đọc thẻ tại ATM theo đúng chiều mũi tên rồi nhập mã PIN để truy cập vào tài khoản.

Bước 3: Chọn mục Rút tiền, sau đó nhấn vào mục Thẻ tín dụng.

Bước 4: Nhập số tiền mà bạn cần rút.

Bước 5: Nhận lại thẻ và tiền từ máy ATM.

Biểu phí và hạn mức rút tiền thẻ tín dụng Agribank

Rút tiền từ thẻ tín dụng, thẻ Visa quốc tế Agribank là hình thức không được khuyến khích. Chính vì thế, ngân hàng thường đưa ra hạn mức rút nhất định, đồng thời khi rút khách hàng sẽ phải trả phí và lãi suất theo quy định.

Hạn mức rút tiền thẻ tín dụng Agribank

Mỗi loại thẻ tín dụng của Agribank ngân hàng Agribank lại có những quy định riêng về hạn mức. Cụ thể:  

Loại thẻ
Hạn mức (VND)
Thẻ Agribank Visa GoldTại ATMTối đa 50.000. 000
Tại POS quầy giao dịchTối đa bảng 50% hạn mức tín dụng
Thẻ Agribank Mastercard GoldTại ATMTối đa 50.000. 000
Tại POS quầy giao dịchTối đa bảng 50% hạn mức tín dụng
Thẻ Agribank Mastercard PlatinumTại ATMTối đa 100.000.000
Tại POS giao dịchTối đa bảng 50% hạn mức tín dụng
Thẻ Agribank JCB GoldTại ATMTối đa 50.000.000
Tại POS quầy giao dịchTối đa bảng 50% hạn mức tín dụng
Thẻ Agribank JCB UltimateTại ATMTối đa 50.000.000
Tại EDC tại quầy giao dịchTối đa bảng 50% hạn mức tín dụng Thẻ tín dụng nội địa Lộc Việt
Thẻ tín dụng nội địa Lộc ViệtTại Cây ATMTối đa 50.000.000

Biểu phí rút tiền thẻ tín dụng Agribank

Ngân hàng Agribank đưa ra quy định rõ ràng về biểu phí rút tiền từ thẻ tín dụng Agribank như sau:

Giao dịch Thẻ tín dụng nội địaThẻ tín dụng quốc tế
Rút tiền tại ATM của Agribank1.000 VND2% số tiền giao dịch. Tối thiểu 20.000
Rút tiền tại POS tại quầy giao dịch AgribankKhác chi nhánh mở tài khoản: 0,03% số tiền giao dịch, tối thiểu 5.000, tối đa 500.000Cùng chi nhánh mở tài khoản: Chưa thu phí2 % số tiền giao dịch. Tối thiểu 200.000
Rút tiền tại ATM của tổ chức tín dụng khácTại Việt Nam: 2.850  VNDNước ngoài: 40.000 VND4% số tiền giao dịch. Tối thiểu 50.000 VND
Rút tiền tại POS của tổ chức tín dụng khác Tại Việt Nam: 4% số tiền, tối thiểu 50.000 VNDNước ngoài: 6% số tiền giao dịch, tối thiểu 50.000 VND

Lãi suất rút tiền thẻ tín dụng, thẻ Visa quốc tế Agribank

Như đã nói ở trên, việc rút tiền bằng thẻ tín dụng, thẻ Visa quốc tế Agribank không được khuyến khích do khách hàng sẽ phải chịu mức phí và lãi suất khá cao. Theo đó, ngân hàng Agribank đang áp dụng tính lãi suất rút tiền thẻ tín dụng dao động từ 12% – 13%/năm. 

Mức lãi suất cụ thể sẽ phụ thuộc vào từng chi nhánh, mục đích cũng như thời gian vay. Do đó, để biết mức lãi suất cụ thể, khách hàng hãy liên hệ với chi nhánh đăng ký thẻ để được tư vấn chính xác.

Qua bài viết trên, chắc hẳn bạn đã biết thẻ tín dụng, thẻ Visa quốc tế Agribank có rút tiền mặt được không rồi chứ? Theo đó, ngân hàng Agribank cho phép rút tiền mặt từ thẻ tín dụng nhưng sẽ bị tính phí và lãi suất khá cao, do đó bạn chỉ nên thực hiện giao dịch này khi thực sự cần thiết.

5/5 - (1 bình chọn)

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here