Cách đăng ký số tài khoản đẹp ngân hàng Agribank cực nhanh chóng

0
156
Cách đăng ký số tài khoản đẹp ngân hàng Agribank cực nhanh chóng
Cách đăng ký số tài khoản đẹp ngân hàng Agribank cực nhanh chóng

Số tài khoản đẹp Agribank hiện đang là lựa chọn được nhiều người. Vậy, cách đăng ký số tài khoản đẹp ngân hàng Agribank như thế nào?

Sở hữu số tài khoản đẹp không chỉ dễ nhớ mà còn mang lại may mắn, thành công cho chủ sở hữu. Nắm rõ được nhu cầu của khách hàng, Agribank cung cấp nhiều số tài khoản đẹp để khách hàng thoải mái lựa chọn. Bạn có thể chọn số tài khoản đẹp trùng với ngày sinh, con số ý nghĩa hoặc may mắn trong phong thủy…

Nếu bạn đang không biết cách đăng ký số tài khoản đẹp ngân hàng Agribank nào thì hãy cùng AZ Ngân Hàng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Số tài khoản Agribank đẹp là gì?

Số tài khoản Agribank đẹp là tên gọi cho dãy số tài khoản có ý nghĩa với chủ sở hữu. Hay nói một cách đơn giản, số tài khoản Agribank đẹp là một dãy số mang một trong những ý nghĩa sau:

Số tài khoản Agribank đẹp là gì?
  • Dãy số được sắp xếp theo trật tự mà chủ sở hữu tự đặt ra. 
  • Dãy số dễ nhớ hoặc mang ý nghĩa như sinh nhật, ngày kết hôn, ngày may mắn…
  • Dãy số thể hiện sự đẳng cấp, phong cách riêng của chủ thẻ.
  • Dãy số hợp mệnh, hợp phong thủy mang tới may mắn như số phát tài phát lộc, số hợp mệnh…

Vì sao nên mở tài khoản số đẹp ngân hàng Agribank?

Số tài khoản đẹp mang đến nhiều may mắn trong cuộc sống cũng như công việc cho chủ sở hữu.  Bên cạnh đó, số tài khoản đẹp ngân hàng Agribank được nhiều người lựa chọn vì nó mang đến những tiện ích sau:

  • Số tài khoản dễ nhớ giúp mọi giao dịch chuyển tiền, nhận tiền trở nên nhanh chóng. 
  • Thu hút tài lộc, mang tới vận may cho chủ sở hữu, con đường công danh sự nghiệp thuận lợi.
  • Khẳng định được đẳng cấp riêng, đồng thời nâng cao uy tín với khách hàng và đối tác.
  • Thoải mái trải nghiệm tiện ích từ ngân hàng điện tử như Internet Banking, E-Mobile Banking, SMS Banking, tiền gửi, tiền vay…
  • Tận hưởng nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại theo từng giai đoạn. 

Một số cách chọn số tài khoản đẹp Agribank

Mỗi người sẽ có một quan niệm khác nhau về số tài khoản Agribank đẹp. Tuy nhiên, giữa hàng ngàn số tài khoản đẹp, khách hàng rất khó để chọn một số phù hợp. Dưới đây là một số cách chọn số tài khoản mà bạn có thể tham khảo.

Chọn số tài khoản đẹp hợp phong thủy

Các số có chứa ngày tháng năm sinh, con số hạp tuổi hay các con số hợp mệnh với bạn… Dãy số này giúp bạn gia tăng may mắn, tăng tài lộc, tránh xui xẻo. Ngoài ra, bạn có thể chọn số tài khoản có chứa số 5, 7, 9 để thay thế. 

Chọn số tài khoản đẹp dùng để kinh doanh

Sở hữu số tài khoản đẹp sẽ giúp việc kinh doanh, buôn bán thuận lợi… Số tài khoản chứa các con số như tứ quý, ngũ quý, cặp số 6868 (Phát tài phát lộc), cặp số 39 79 (Thần tài phù hộ), 569 (Phúc lộc thọ)… 

Chọn các số tài khoản đẹp dễ sử dụng

Đó là những số dễ nhớ, dễ dùng như các dãy số lặp tiến, chứa ngày sinh, ngày kỷ niệm…Bạn sẽ dễ dàng sử dụng trong các giao dịch với khách hàng và người thân. Bạn chỉ cần dựa vào tiêu chí chọn số như chọn các số lặp tiến, số chứa ngày sinh, ngày kỉ niệm…

Điều kiện và thủ tục mở số tài khoản đẹp Agribank

Để mở số tài khoản đẹp tại ngân hàng Agribank, khách hàng cần đáp ứng được những điều kiện và thủ tục sau:

Điều kiện

  • Khách hàng là công dân Việt Nam đủ 18 tuổi lên. Hoặc người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam ít nhất 1 năm.
  • Có đầy đủ năng lực và hành vi dân sự theo quy định của pháp luật.
  • Có CMND/CCCD hoặc hộ chiếu còn giá trị sử dụng.
  • Có nhu cầu mở tài khoản tại ngân hàng Agribank.

Thủ tục

  • Giấy đề nghị mở tài khoản số đẹp theo mẫu của ngân hàng Agribank
  • Giấy CMND/ thẻ CCCD bản photo kèm bản gốc đối chiếu.
  • Đối với khách hàng doanh nghiệp, cần có các giấy tờ kinh doanh hợp pháp.
  • Đối với khách hàng cá nhân, cần có giấy xác nhận thu nhập cá nhân như Hợp đồng lao động, bảng lương.

Hướng dẫn cách mở số tài khoản đẹp ngân hàng Agribank 

Ngân hàng Agribank triển khai đa dạng các cách mở số tài khoản đẹp nhằm mang đến sự thuận tiện cho khách hàng. Dưới đây là một số cách thông dụng, dễ thực hiện khách hàng có thể tham khảo.

Hướng dẫn cách mở số tài khoản đẹp ngân hàng Agribank 

Mở tài khoản số đẹp Agribank tại ngân hàng

Bước 1: Khách hàng liên hệ đến tổng đài Agribank để được tư vấn về các sản phẩm, tài khoản số đẹp. Qua những thông tin được cung cấp, khách hàng chuẩn bị tài chính, sắp xếp thời gian đến ngân hàng.

Bước 2: Tới chi nhánh Agribank gần nhất để làm thủ tục đăng ký tài khoản.

Bước 3: Thực hiện điền thông tin vào mẫu đơn mở tài khoản số đẹp Agribank. Sau đó, lựa chọn số tài khoản và mức giá phù hợp rồi đưa cho nhân viên ngân hàng và nộp phí. 

Bước 4: Nếu đăng ký phát hành thẻ ATM, khách hàng sẽ có phiếu hẹn nhận thẻ. Còn nếu không đăng ký thì việc mở tài khoản số đẹp đã được hoàn tất.  

Mở số tài khoản đẹp Agribank online 

Cách này phù hợp với những khách hàng không có nhiều thời gian đến ngân hàng. Tuy nhiên, nhằm tránh trường hợp lừa đảo, chiếm đoạt tài sản qua mạng. Do đó, hiện Agribank chưa triển khai mở tài khoản số đẹp qua hình thức online. 

Chi phí mở số tài khoản đẹp Agribank bao nhiêu? 

Khi có nhu cầu mở tài khoản số đẹp tại Agribank, chi phí luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người. Việc nắm rõ mức phí mở tài khoản sẽ giúp khách hàng chủ động trong tài chính.

 Đối với các tài khoản thông thường, chi phí mở chỉ mất 50.000 VND/ tài khoản. Còn với các số tài khoản Agribank đẹp, chi phí mở chắc chắn sẽ nhiều hơn. Mức phí tối thiểu để mở tài khoản Agribank đẹp là từ 500.00 VND/ tài khoản.

Bên cạnh đó, phí mở số tài khoản đẹp Agribank còn tùy thuộc vào tài khoản mà khách hàng lựa chọn. Tất nhiên, số tài khoản càng đẹp thì mức phí sẽ càng cao.

Mức phí mở tài khoản số đẹp thường được điều chỉnh theo số tài khoản mà khách hàng lựa chọn. Số tài khoản càng đẹp thì mức phí sẽ cao. Khách hàng có thể tham khảo biểu phí mở tài khoản Agribank đẹp sau đây để dễ dàng đưa ra lựa chọn.

Số tài khoản Agribank đẹpGiá mua
Tài khoản số đẹp theo ngày tháng năm sinhTừ 500.000 đồng đến 2.000.000 đồng
Tài khoản có 3 số đẹpTừ 1.000.000 đồng đến 2.000.000 đồng
Tài khoản có 4 số đẹpTừ 2.000.000 đồng đến 5.000.000 đồng
Tài khoản có 5 số đẹpTừ 5.000.000 đồng đến 10.000.000 đồng
Tài khoản có 6 hoặc 7 số đẹpTừ 10.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng
Tài khoản có 8 số đẹp trở lênTừ 20.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng

Như vậy có thể thấy rằng, sở hữu được số tài khoản Agribank đẹp không chỉ thể hiện cá tính mà còn mang đến nhiều may mắn. Do đó, nếu có điều kiện thì đừng bỏ qua cơ hội sở hữu một số tài khoản đẹp cho mình nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here