Phí rút tiền tại quầy giao dịch ngân hàng Agribank bao nhiêu?

0
379
Phí rút tiền tại quầy giao dịch ngân hàng Agribank bao nhiêu?
Phí rút tiền tại quầy giao dịch ngân hàng Agribank bao nhiêu?

Gửi tiền tại Agribank là lựa chọn của đông đảo khách hàng. Vậy, phí rút tiền tại quầy giao dịch ngân hàng Agribank hiện nay bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Ngân hàng Agribank được biết tới là ngân hàng lớn nhất Việt Nam, cung cấp đa dạng các sản phẩm, dịch vụ. Trong đó, gửi tiết kiệm là sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Khi gửi tiết kiệm tại Agribank, thường tới ngày đáo hạn khách hàng sẽ nhận được cả tiền gốc lẫn lãi. 

Tuy nhiên, nhiều người cảm thấy băn khoăn không biết phí rút tiền tại quầy giao dịch ngân hàng Agribank bao nhiêu? Do đó, để nắm rõ mức phí rút tiền tại quầy mà Agribank đang áp dụng, các bạn hãy cùng theo dõi bài viết sau nhé!

Phí rút tiền tại quầy giao dịch ngân hàng Agribank bao nhiêu?

Khi có nhu cầu, khách hàng được phép rút tiền tại chi nhánh/phòng giao dịch ngân hàng Agribank trong phạm vi số dư khả dụng trong tài khoản. Tuy nhiên, có không ít người cảm thấy băn khoăn không biết phí rút tiền tại quầy giao dịch ngân hàng Agribank bao nhiêu.

Phí rút tiền tại quầy giao dịch ngân hàng Agribank bao nhiêu?

Để biết phí dịch vụ rút tiền tại ngân hàng Agribank đang được áp dụng như thế nào, các bạn hãy tham khảo bảng biểu phí sau:

Loại dịch vụChú thíchMức phí áp dụng (Đã bao gồm VAT)
Mức phíTối thiểuTối đa
Rút tiền mặt tại chi nhánh Agribank cùng Tỉnh-Thành phố0.01 – 0.05%15.000 VND1.000.000 VND
Rút tiền mặt tại chi nhánh Agribank khác Tỉnh-Thành phố0.03 – 0.05% số tiền22.000 VND1.500.000 VND
Rút tiền mặt chi nhánh Agribank (nơi mở tài khoản)Số tiền ≤ 50.000.000đ0% – 0,05% số tiền
Số tiền > 50.000.000đ0% – 0,03% số tiền

Lưu ý: Biểu phí rút tiền ngân hàng Agribank tại quầy giao dịch trên chỉ mang tính tham khảo. Mức phí này có thể thay đổi theo chính sách của ngân hàng theo từng thời kỳ nhất định.

Thủ tục rút tiền tại ngân hàng Agribank

Khi gửi tiết kiệm tại ngân hàng Agribank, thông thường đến ngày đáo hạn, khách hàng sẽ được nhận cả gốc và lãi theo đúng quy định. Theo đó, để nhận tiền lãi hoặc tất toán sổ tiết kiệm hoặc rút tiền từ tài khoản tiền gửi các bạn cần chuẩn bị một số giấy tờ bao gồm:

  • Chứng minh thư nhân dân/CCCD còn hiệu lực.
  • Mẫu phiếu rút tiền do ngân hàng Agribank cung cấp.
  • Chuẩn bị phí rút tiền.

 Chỉ với vài loại giấy tờ cơ bản, các bạn đã có thể dễ dàng thực hiện việc tất toán sổ tiết kiệm của mình. Khi nhận phiếu rút tiền từ quầy giao dịch Agribank, các bạn hãy điền đầy đủ và chính xác thông tin trong phiếu. Sau đó, nộp lại phiếu rút tiền kèm xuất trình CMND/CCCD cho giao dịch viên.

Nhìn chung, thủ tục rút tiền tại ngân hàng Agribank vô cùng đơn giản. Khách hàng sẽ nhận được tiền ngay tức khắc, chỉ sau vài phút tính từ thời điểm nhân viên ngân hàng xác nhận giấy tờ.

Hướng dẫn cách rút tiền tại ngân hàng Agribank

Như đã nói ở trên, việc rút tiền từ ngân hàng Agribank khá đơn giản. Các bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn sau:

Hướng dẫn cách rút tiền tại ngân hàng Agribank

Rút tiền từ tài khoản tiền gửi

Khách hàng có nhu cầu rút tiền Agribank vui lòng tới chi nhánh/phòng giao dịch Agribank gần nhất, thời gian từ thứ 2 tới thứ 6.

  • Buổi sáng từ 8h00 đến 12h00.
  • Buổi chiều từ 13h00 đến 17h00.
  • Agribank không làm việc ngày thứ 7.

Tuy nhiên, sẽ có một số điểm giao dịch kết thúc sớm vào lúc 16h30. Do đó, bạn nên đến vào buổi sáng hoặc liên hệ trước để không mất thời gian. Khi đi, bạn chỉ cần mang theo CMND/CCCD hoặc hộ chiếu. Nhân viên ngân hàng sẽ xác nhận thông tin, in tờ khai… Sau đó, bạn sẽ nhận được biên lai và tiền.

Rút tiền gửi tiết kiệm

Để rút tiền gửi tiết kiệm, khách hàng đến vào giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 tại các chi nhánh/phòng giao dịch Agribank.

  • Buổi sáng từ 8h00 đến 12h00.
  • Buổi chiều từ 13h00 đến 17h00.

Bước 1: Xuất trình sổ tiết kiệm cùng CMND/CCCD. Trường hợp ủy quyền thì phải có giấy ủy quyền từ chủ tài khoản.

Bước 2: Ký tên vào giấy đăng ký rút tiền, các bạn lưu ý chữ ký phải trùng với mẫu đăng ký trước đó.

Bước 3: Khách hàng nhận lại biên lai kèm tiền mặt từ nhân viên ngân hàng.

Hạn mức rút tiền tại quầy ngân hàng Agribank

Có 2 cách để rút tiền từ ngân hàng Agribank đó là rút tiền tại hệ thống cây ATM Agribank/ATM ngân hàng liên kết hoặc tại quầy giao dịch. Tùy vào từng cách thức rút tiền mà hạn mức cũng sẽ khác nhau.

Với giao dịch rút tiền tại cây ATM, khách hàng chỉ được phép rút tối đa 5 triệu đồng/giao dịch, tối đa 25 triệu đồng/ngày. Còn đối với trường hợp rút tiền tại quầy giao dịch nơi phát hành thẻ Agribank, khách hàng được phép rút nhiều hơn hạn mức quy định.

Trên đây là những thông tin giải đáp thắc mắc phí rút tiền tại quầy giao dịch ngân hàng Agribank bao nhiêu của nhiều khách hàng. Hy vọng đó sẽ là chia sẻ hữu ích giúp bạn nắm rõ chi phí rút tiền tại Agribank để chủ động trong các giao dịch.

5/5 - (1 bình chọn)

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here