Cách làm lại thẻ ATM Agribank như thế nào? Mất bao lâu?

0
205
Cách làm lại thẻ ATM Agribank như thế nào? Mất bao lâu?
Cách làm lại thẻ ATM Agribank như thế nào? Mất bao lâu?

Khi sử dụng thẻ ATM Agribank, nhiều khách hàng làm mất hoặc hư hỏng thẻ. Để không gián đoạn các giao dịch, làm lại thẻ ATM Agribank là điều cần thiết.

Như chúng ta đã biết, Agribank là ngân hàng thuộc sở hữu của Nhà nước nên vô cùng uy tín. Cũng chính vì điều này mà số lượng người đăng ký sử dụng thẻ ATM Agribank ngày càng gia tăng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, nhiều khách hàng gặp phải tình huống mất cắp, thất lạc hoặc hư hỏng thẻ.

Do đó, để biết cách làm lại thẻ ATM Agribank như thế nào, mất bao lâu, các bạn hãy cùng AZ Ngân Hàng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Thẻ ATM AgriBank là gì?

Thẻ ATM AgriBank là loại thẻ được ngân hàng AgriBank hoặc liên kết với đơn vị khác để phát hành. Khi sở hữu chiếc thẻ ATM AgriBank, khách hàng có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch chuyển khoản, thanh toán, rút tiền…

Thẻ ATM AgriBank sẽ bao gồm cả thẻ trả trước, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ…Trong đó, thẻ ghi nợ được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Khi phát sinh giao dịch, khách hàng có thể dễ dàng thực hiện tại hệ thống cây ATM trên toàn quốc.

Làm lại thẻ ATM AgriBank trong trường hợp nào?

Mặc dù thẻ ATM Agribank mang đến nhiều tiện ích vượt trội. Tuy nhiên, nếu bạn đang gặp phải một trong những tình huống sau thì cần làm lại thẻ ATM ngân hàng Agribank để tiếp tục sử dụng các dịch vụ mà chiếc thẻ này mang lại.

  • Thẻ ATM AgriBank bị nuốt khi rút tiền tại cây ATM.
  • Thẻ ATM AgriBank có dấu hiệu bị hư hỏng, nát.
  • Thẻ ATM AgriBank bị mất cắp, thất lạc.
  • Thẻ ATM AgriBank đã hết thời hạn sử dụng.

Để không bị gián đoạn giao dịch, khách hàng hãy đăng ký làm lại thẻ ATM Agribank ngay hôm nay. 

Thủ tục đăng ký làm lại thẻ ATM AgriBank 

Theo quy định mới nhất từ ngân hàng AgriBank, thủ tục làm lại thẻ ATM vô cùng đơn giản. Khách hàng chỉ cần chuẩn bị bản gốc CMND/CCCD còn hiệu lực là được.

Trường hợp cần làm lại thẻ ATM Agribank gấp nhưng mất CMND/CCCD thì có thể sử dụng sổ hộ khẩu bản gốc hoặc bản sao có công chứng. 

Hướng dẫn cách làm lại thẻ ATM AgriBank

Khách hàng có nhu cầu làm lại thẻ ATM Agribank sau khi chuẩn bị xong giấy tờ thì sẽ phải trải qua các bước sau:

Bước 1: Mang theo CMND/CCCD tới chi nhánh/phòng giao dịch Agribank nơi đã đăng ký mở thẻ trước đó để làm lại thẻ ATM.

Bước 2: Tại quầy giao dịch, khách hàng trình bày lý do muốn làm lại thẻ ATM Agribank ( mất, hư hỏng, hết hạn sử dụng…)

Bước 3: Nhân viên ngân hàng AgriBank sẽ tiếp nhận thông tin, sau đó yêu cầu khách hàng xuất trình giấy tờ tùy thân để xác minh. 

Bước 4: Khi đã xác nhận được thông tin thẻ, nhân viên ngân hàng sẽ tiến hành in giấy tờ làm thẻ.

Bước 5: Tại mẫu xin cấp lại thẻ ATM, khách hàng cần điền đầy đủ và chính xác mọi thông tin. 

Bước 6: Nộp lệ phí theo quy định, sau đó nhân viên AgriBank sẽ gửi khách hàng giấy hẹn.

Làm lại thẻ ATM Agribank bao lâu có thẻ mới?

Thông thường, khi làm lại thẻ ATM tại AgriBank hay bất cứ ngân hàng nào cũng sẽ không cố định thời gian làm thẻ. Nó sẽ phụ thuộc vào từng giai đoạn phát triển của ngân hàng.

Tuy nhiên, hầu hết khách hàng sẽ nhận được thẻ ATM Agribank sau 1 tuần, 10 ngày hoặc 2 tuần. Sau khi nhận được thẻ, khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ như bình thường.

Một số câu hỏi liên quan đến làm lại thẻ ATM Agribank

Phí làm lại thẻ ATM AgriBank mất bao nhiêu?

Làm lại thẻ ATM Agribank có mất phí không là băn khoăn của nhiều khách hàng. Theo đó, khi làm lại thẻ ATM khách hàng sẽ chịu mức phí là 50.000 VND. Phí này được ngân hàng thu để làm lại thẻ chứ không phải phí cộng vào tài khoản ngân hàng.

Trong thời gian làm lại thẻ ATM Agribank rút tiền được không?

Khách hàng vẫn có thể rút tiền trong thời gian chờ thẻ ATM mới. Song, khách hàng chỉ có thể rút tiền tại chi nhánh/phòng giao dịch ngân hàng. Vì chưa được cấp thẻ mới nên bạn không thể thực hiện giao dịch tại cây ATM.

Làm thẻ mới số tài khoản có bị thay đổi không?

Về số tài khoản thẻ ATM ngân hàng AgriBank, dù có làm thẻ mới thì khách hàng vẫn dùng số tài khoản cũ, không bị thay đổi khi làm mới.

Làm thẻ ATM AgriBank tiền trong tài khoản bị mất không?

Khách hàng không cần phải lo lắng về vấn đề này, bởi dù làm lại thẻ mới nhưng tiền trong tài khoản không hề mất đi. Nếu trong quá trình làm lại thẻ không phát sinh dịch vụ, ngân hàng sẽ không thu bất kỳ khoản phí nào.

Trên đây là những thông tin về cách làm lại thẻ ATM AgriBank cũng như thời gian chờ thẻ mới. Với rất nhiều tiện ích, nếu không may bị mất hay hư hỏng, hãy đăng ký làm lại thẻ ATM Agribank ngay hôm nay nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here